ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยุคใหม่กำลังเริ่ม! บาร์ซ่าให้ความสนใจ ฮาแลนด์ มากกว่ารั้ง เมสซี่ ไว้

15 พฤษภาคม 2564, 18:01 น.  ·  260


ยุคใหม่กำลังเริ่ม! บาร์ซ่าให้ความสนใจ ฮาแลนด์ มากกว่ารั้ง เมสซี่ ไว้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ตีข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะเน้นล่าตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ มากกว่าการรั้งตัว ลิโอเนล เมสซี่ โดยอาจจะถึงขั้นยอมใช้เงินไปสู่ขอ ฮาแลนด์ มากกว่าการให้ค่าเหนื่อยกับ เมสซี่ ด้วย

  บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญแห่งเวที ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะให้การดึง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เป็นภารกิจที่สำคัญกว่าการต่อสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี่ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษ

ฮาแลนด์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง แม้ว่า ดอร์ทมุนด์ จะอยากรั้งตัวเขาเอาไว้ให้ได้ก็ตาม โดยนอกจาก บาร์เซโลน่า แล้วนั้น เรอัล มาดริด, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นทีมที่มีข่าวกับดาวเตะชาวนอร์เวย์อย่างรุนแรงในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาเหมือนกัน

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า บาร์เซโลน่า ถึงขั้นมองว่า ฮาแลนด์ จะเป็นแกนกลางของทีมในยุคต่อไปได้เมื่อ เมสซี่ ไม่อยู่กับทีมอีกต่อไปแล้ว  โดยที่ "อาซูลกราน่า" พร้อมทุ่มเงินเต็มที่เพื่อที่จะเซ็นสัญญากับแข้งวัย 20 ปีให้ได้ จนถึงขนาดที่อาจจะส่งผลให้ บาร์เซโลน่า เสนอสัญญาฉบับใหม่ที่จะให้ค่าเหนื่อย เมสซี่ น้อยกว่าที่เขาได้รับในปัจจุบันถึงครึ่งหนึ่งด้วย


บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ลิโอเนล เมสซี่ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์